Tin tức

Hội trại Seaprodex tuổi 30

Ngày 26/02/2013 vừa qua, Seaprodex Danang đã tổ chức thành công ngày hội kỷ niệm 30 năm thành lập. Đến dự buổi lễ có sự tham dự của các vị là lãnh đạo tiền nhiệm, ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Seaprodex Danang.

   Trong phần đầu của buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu khai mạc chia sẻ về chặng đường 30 năm- một chặng đường của Seaprodex Danang với những dấu ấn đáng nhớ, biết bao khó khăn, vất vả cùng niềm vui và nỗi tự hào. Đồng thời ông gởi lời tri ân đến các thế hệ lãnh đạo, người lao động đã gắn bó với Công ty. 30 năm là một mốc thời gian quan trọng để minh chứng cho sự kiên trì gầy dựng thương hiệu của Seaprodex Danang, những thăng trầm của thị trường đã ảnh hưởng không ít đến các doanh nghiệp, nhưng sự tồn tại và phát triển đã phần nào thể hiện những quyết tâm, thay đổi mạnh mẽ để thực hiện được sứ mệnh, định hướng của mình, việc thay đổi của Seaprodex Danang hôm nay cũng nằm trong xu hướng ấy.

   Công ty cũng đã gửi những món quà lưu niệm đến các vị lãnh đạo tiền nhiệm, đến các anh chị em đang làm việc tại Công ty, có thời gian gắn bó cùng Công ty từ 25 năm trở lên.

   Trong không khí vui vẻ, hân hoan, các lãnh đạo tiền nhiệm và ban lãnh đạo Công ty đã cùng nhau cắt bánh và khui săm phanh trong tiếng hát của đội văn nghệ chúc mừng Seaprodex Danang – Tuổi 30.

   Sau phần nghi thức lễ, toàn thể cán bộ công nhân viên cùng tham gia các hoạt động của ngày hội Seaprodex Danang gồm: hội trại, các trò chơi tập thể, hội diễn văn nghệ và chương trình rút thăm trúng thưởng.